Trò chơi hàng đầu | tài xỉu md5

Mua hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất : 1900 988 993

Màu sơn giúp gia chủ Mệnh Hỏa rước tài lộc vào nhà năm 2023

5 (1 lượt đánh giá) 24479 Lượt xem 0

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng nhà cửa. Ngày nay, việc lựa chọn màu sơn phong thủy cho ngôi nhà trở nên rất phổ biến. Trong bài viết trước, Sơn Kayerr đã giới thiệu đến các bạn màu sơn nhà phong thủy cho người Mệnh Kim năm 2023. Tiếp tục chuỗi bài viết về phong thủy màu sắc, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý về màu sơn nhà hợp với người mệnh Hỏa năm 2023.

1. Mệnh hỏa là gì?

Mệnh Hỏa là một trong 5 mạng cơ bản “Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ”, là yếu tố thứ 2 trong Ngũ hành, đại diện cho mùa hè, lửa và sức nóng.
Hành Hỏa hay Mệnh Hỏa đại diện cho sự công bằng, chính trực. Người mệnh Hỏa luôn mang trong mình sự đam mê, nhiệt huyết trong mọi việc. Khi tích cực, Hỏa tiêu biểu cho danh dự và sự công bằng. Khi tiêu cực, Hỏa tượng trưng cho tính gây hấn và chiến tranh.

2. Năm sinh của người mệnh Hỏa

3. Người mệnh Hỏa hợp và kỵ màu gì?

Màu hợp với người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa hợp với các màu như màu đỏ, màu cam và màu tím. Đây là các gam màu chủ đạo của người mệnh Hỏa. Ngoài ra, vì Mộc sinh Hỏa, nên các màu tông xanh lá cây cũng là các màu mà gia chủ mệnh Hỏa nên thêm vào lựa chọn màu sắc sơn nhà.

Màu kỵ với người mệnh Hỏa

Theo lý thuyết ngũ hành thì Thủy sẽ khắc với Hỏa cho nên những màu hợp với người mệnh Thủy cũng sẽ tương khắc với người mệnh Hỏa. Màu đen, màu xám, màu xanh biển là những màu mà người mệnh Hỏa cần phải tránh. Ngoài ra, gia chủ mệnh Hỏa cũng nên cẩn trọng trong việc sử dụng màu vàng, màu nâu trong việc sơn thiết kế nhà cửa vì hai màu này tương ứng với hành Thổ khiến cho người mệnh Hỏa dễ bị suy yếu, mất năng lượng.

4. Gia chủ mệnh Hỏa chọn sơn ngoài trời màu gì?

Sơn ngoại thất màu đỏ cho người mệnh Hỏa

Màu đỏ được coi là màu sắc mang lại nguồn năng lượng và sức mạnh của người mệnh Hỏa. Bởi màu đỏ là màu của mặt trời, là màu của sự sống mãnh liệt. Bên cạnh đó, màu đỏ còn là màu hàng đầu tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc nên đặc biệt thích hợp để sơn nhà cho người mệnh Hỏa. Không những thế, màu đỏ còn mang đến sự sung túc, hạnh phúc cho căn nhà của bạn.

Khi chọn tông màu đỏ để sơn ngoại thất, gia chủ mệnh Hỏa cần chú ý chọn một số màu nhẹ nhàng để kết hợp cùng màu đỏ, làm cho ngôi nhà trở nên hài hòa, không bị nóng quá, chói quá.

Sơn màu xanh lá cho màu sơn ngoại thất người mệnh Hoả

Lựa chọn màu sơn nhà ngoại thất hợp với người mệnh Hoả có thể dựa vào quy luật tương sinh trong ngũ hành. Màu xanh lá thuộc hành Mộc, mà Mộc sinh Hoả, vì vậy mà những màu sắc tượng trưng cho mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh rêu, xanh lá mạ đều được khuyến khích sử dụng cho người mệnh Hoả.

Nếu như sắc màu của người mệnh Hoả là những gam màu mang đến cảm giác nóng. Thì gam màu xanh lá cây sẽ tạo nên không gian mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Gia chủ mệnh Hỏa nên đưa màu xanh lá thành một sự lựa chọn cho vẻ ngoài ngôi nhà của mình.

Màu hồng màu sơn ngoại thất cho người mệnh Hoả

So với các màu tương hợp với người mệnh Hoả thì đây là màu nhạt nhất. Màu hồng dùng để sơn nhà ngoại thất cho người mệnh Hoả sẽ giúp ngôi nhà của bạn có vẻ ngoài thật dịu dàng nhưng vẫn sang trọng.
Là màu sắc khá nhạt nhòa vậy nên để tổng thể căn nhà trở nên bắt mắt, có điểm nhấn, hấp dẫn hơn thì bạn cần phải phối hợp thêm với những màu sắc khác nhưng vẫn đảm bảo là các gam màu hợp với mệnh Hoả.

Ý nghĩa của màu hồng thể hiện sự lãng mạn và thân thiết. Đối với người mệnh Hỏa sơn nhà màu hồng sẽ còn mang lại may mắn và tài lộc. Màu hồng thật sự là màu không thể bỏ qua khi lựa chọn màu sơn ngoại thất cho người mệnh Hỏa.

Sơn ngoại thất màu cam cho người mệnh Hoả

Sơn nhà  màu cam sẽ mang đến màu sắc tươi mới và trẻ trung. Màu cam thu hút năng lượng và hấp dẫn sự may mắn đến cho người mệnh Hoả. Khi kết hợp màu cam với màu đỏ để sơn nhà ngoại thất cho người mệnh Hoả sẽ tạo vượng khí giúp thu hút tài lộc và may mắn trong công danh sự nghiệp của gia chủ mệnh Hoả.

Để màu cam trở nên tinh tế hơn và không quá nóng bức cho tường nhà, bạn có thể lựa chọn cam san hô, đỏ cam để làm sơn tường ngoại thất cho người mệnh Hoả. Bên cạnh đó khi dùng màu cam bạn nên trang trí thêm các tông màu nhẹ xen lẫn, vừa làm ngôi nhà của mình thêm phần sinh động không bị nhàm chán mà vẫn hợp phong thủy mang lại may mắn cho mình và người thân.

Sơn ngoại thất màu tím cho người mệnh Hoả

Màu tím cũng là một trong những màu sơn nhà đẹp mà gia chủ mệnh Hỏa không nên bỏ qua. Đặc biệt, màu sắc này không chỉ mang tới nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ mà nó còn thể hiện cho sự hòa thuận, thuỷ chung và lãng mạn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, khi lựa chọn màu tím để sơn ngoại thất, gia chủ cần phải phối hợp với nhiều màu sắc khác để tổng thể căn nhà trở nên sinh động hơn. Đồng thời, không nên lựa chọn màu tím đậm bởi nó sẽ khiến cho tâm trạng của những người sống trong căn nhà cảm thấy tuyệt vọng và u uất.

5. Chọn màu sơn trong nhà hợp với chủ nhà mệnh Hỏa

Màu sơn phòng khách hợp với mệnh Hoả

Vẫn là các gam màu bản mệnh dành cho hành Hỏa, chọn màu sơn phòng khách cho người mệnh Hoả không thể bỏ qua các màu ấm như đỏ, cam, hồng, tím…, đây là màu sơn nội thất sẽ mang lại nhiều may mắn, tạo sự thành công trong cuộc sống cho người mệnh Hoả.

Để không gian phòng khách trở nên mát mẻ, gần gũi hơn với đất trời thiên nhiên, gia chủ mệnh Hoả nên chọn màu xanh lá, xanh rêu, xanh mạ của hành Mộc để sơn màu phòng khách rước may mắn, đón tài Lộc.

Gia chủ cũng có thể sử dụng màu vàng và màu trắng của hành Kim vì mệnh Hoả có khả năng khắc chế các màu sắc của mệnh Kim. Đây là những màu sơn hợp với những người thuộc mệnh Hoả hay bị căng thẳng, stress. Giảm tải đi những áp lực trong công việc cũng như cuộc sống của người mệnh Hoả.

Sơn nhà cho người mệnh Hoả cần lưu ý không chọn các màu sắc như đen, xanh dương, xanh nước biển để sơn phòng khách vì đây là màu bản mệnh của hành Thuỷ, mà Thuỷ khắc Hoả nên sẽ chế ngự đường tài lộc của người mạng Hoả.

Ngoài ra, một lưu ý khi sơn nhà cho người mệnh Hoả là việc không nên lạm dụng sắc đỏ nhiều quá, bởi màu này sẽ mang lại sự nóng nảy, dễ tức giận cho mọi người trong gia đình. Vì vậy, cần chú ý tiết chế khi sử dụng màu sắc này trong sơn màu nội thất phòng khách của người mệnh Hoả.

Màu sơn phòng ngủ hợp với mệnh Hoả

Màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Hoả có giấc ngủ sâu và ngon hơn nên chọn những màu bản mệnh hoặc chọn những màu sắc thuộc mệnh Mộc là các màu thuộc gam xanh như xanh lá mạ, xanh lá cây, xanh non, xanh rêu. Có thể tự kết hợp màu xanh lá và các gam màu ấm thuộc hành Hoả vừa đúng với sở thích của mình nhưng vẫn hợp phong thuỷ và mang đến nhiều may mắn cho gia chủ mệnh Hoả.

Những màu sơn khắc với người mệnh Hỏa là màu thuộc hành Thủy như xanh dương, xanh nước biển, xanh da trời,… Những màu sắc này nên tránh khi chọn màu sơn phòng ngủ hợp với mệnh Hoả bởi những màu sơn khắc mệnh có thể khiến cho cuộc sống, công việc hoặc giấc ngủ của bạn có những ảnh hưởng không tốt.

Màu sơn phòng bếp hợp với mệnh Hoả

Màu xanh, màu tím, đây là các gam màu tương sinh của người mệnh Hoả. Khi sơn phòng bếp nội thất cho người mệnh Hoả bằng các gam màu này thì khá nhẹ nhàng, mang lại cảm giác tươi mát, thúc đẩy sự tương sinh trong phòng bếp của gia chủ mệnh Hoả.

Màu vàng cũng là lựa chọn lý tưởng khác dành cho phòng bếp của người mệnh Hoả. Sơn màu vàng cho không gian bếp của người mệnh Hoả sẽ tạo ra không gian nâng cao tinh thần và sự vui vẻ cho bạn và cả gia đình khi thưởng thức bữa ăn cùng nhau.

Mặc dù là màu bản mệnh của hành Hoả nhưng màu đỏ cũng hạn chế được sử dụng cho màu sơn phòng bếp vì yếu tố “lửa” của Hỏa trong ngũ hành, nếu lạm dụng quá nhiều trong không gian bếp sẽ khiến Hỏa quá vượng, làm mất sự cân bằng, gây cảm giác khó chịu, bực bội. 

Nắm vững kiến thức về ngũ hành để phục vụ cho việc chọn màu sơn nhà đẹp hợp với mệnh Hoả, mệnh Hoả nên sơn nhà màu gì là điều hết sức quan trọng trong xây dựng nhà cửa. Hy vọng rằng với những gợi ý từ Sơn Kayerr các gia chủ mệnh Hoả đã tìm kiếm cho mình được những màu sắc yêu thích hợp với bản mệnh. 

Để có màu sơn đẹp thích hợp với không gian và phong thủy thì việc chọn sản phẩm sơn chất lượng cũng rất quan trọng. Phải đảm bảo được yếu tố về độ bền màu cao, màng sơn bóng mịn, chống thấm, chống kiềm tốt, bảo vệ tường nhà từ 10 năm trở lên. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến sơn nhà, hãy liên hệ số tổng đài của Kayerr 1900.988.993 hoặc số hotline 0961.988.993, Kayerr luôn luôn sẵn sàng trả lời các bạn bất cứ lúc nào.

5
1
0
0
0
0
'